เรื่องราวดีๆจาก "ลุงดอน"

Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

เริ่มต้นธุรกิจ Lazada (Step by Step)

โอกาสสร้างรายได้ออนไลน์กับ Lazada Affiliate เป็นเว็บไซต์ที่มีความเจริญเติบโตในประเทศไทยค่อนข้างเร็ว มีสินค้ากว่า 20 ล้านรายการ และเป็นที่ยอมรับไว้ใจในการสั่งซื้อสินค้าในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ผมมีคู่มือสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้กับ Lazada เป็นข้อมูลศึกษาเบื้องต้น  $ ตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ Lazada Affiliate มีวิธีการดังนี้

1. ลงทะเบียนกับ Lazada โดยเข้าที่ www.lazada.co.th/lazada-affiliate-program และอ่านรายละเอียดเบื้องต้นพอสังเขป พร้อมกดปุ่ม 'เข้าร่วมกับเรา' 


2. กรอกข้อมูลตามความจริง 3 ส่วนหลักๆ 



3. รอการอนุมัติตอบกลับทางอีเมล์จาก Lazad ภายใน 48 ชั่วโมง

          ทางทีมงาน Lazada Affiliate จะส่งข้อมูลมาทางอีเมล์สำหรับ Login เข้าสู่บัญชีของคุณ เมื่อเข้าไปแล้วสิ่งแรกที่คุณต้องทำก็คือกรอกข้อมูลที่จำเป็นในการติดต่อ ดังนี้

# ชื่อจริง
# ที่อยู่ปัจจุบัน
# เบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อ
# เลขบัญชีธนาคารสำหรับโอนเงิน
# สำเนาบัตรประชาชน (เพื่อทำรายการโอนเงินตามหลักธุรกิจ)
# (กรอกข้อมูลในฟอร์มทุกช่องที่เน้น * )
หลังจากนั้นให้กดปุ่ม Change Data เสร็จ



ข้อมูลที่ใช้ประกอบการสมัคร
          กรุณาแจ้ง domain เว็บไซต์ที่ท่านประสงค์จะเข้าร่วม affiliate program ให้ครบ (หากมีมากกว่า 1 domain) โดยสามารถใช้ Affiliate ID เดียวได้ครับ

          *กรุณาทิ้งเบอร์โทรติดต่อไว้ เพื่อความสะดวกในการติดต่อในกรณีพิเศษกรุณาระบุเลข ชื่อบัญชี เลขที่บัญชี และ สาขาของธนาคารของท่านเพื่อใช้ประกอบการรับค่าคอมมิชชั่น Lazada ครับ


กฎข้อบังคับของ Lazada Affiliate
          ขอแนะนำให้ตั้งใจอ่านกฏและข้อห้ามต่างๆให้เข้าใจก่อนเพื่อรักษาผลประโยชน์ระยะยาวครับ

1. ห้ามการลงโฆษณา Lazada Affiliate โดยผ่าน Google Products (Adwords/Adsese) โดยลิงค์ตรงมาที่ Lazada อย่างไรก็ตาม ท่านสามารถโฆษณา website ของท่านผ่าน Google Products เพื่อให้ได้ traffic แล้วค่อยส่ง traffic เหล่านั้นต่อมาที่ Lazada ได้
2. ห้ามการทำ SEO โดยใช้ Keyword หรือ กลุ่มของ Keyword หรือ วลี ที่เป็น trademark ของบริษัทลาซาด้า จำกัด เช่น "Lazada", "ลาซาด้า" หรือ "Lazada แล้วตามด้วยคำอื่นๆ"
3. ห้ามการ crawling เพื่อเข้ามาเก็บข้อมูลต่างๆ กรุณายึดเอาตามข้อมูลที่ได้รับจาก product data feed
4. ห้ามการคัดลอกคำอธิบายรายละเอียดสินค้าที่ไม่อยู่ใน data feed ไปใช้งานในทุกกรณี บริษัทลาซาด้าขอวงสิทธิ์การเป็นเจ้าของคำอธิบายสินค้าที่ไม่มีอยู่ใน data feed แต่เพียงผู้เดียว
5. ห้ามการใช้ Pop-Up ทุกรูปแบบเพื่อโฆษณา Lazada Affiliate
6. ห้ามสั่งซื้อสินค้า Lazada ภายใต้ ID Lazada Affiliate ของตัวเองที่สมัคร

แนะนำเบื้องต้นสำหรับผู้เริ่มต้น Lazada Affiliate

หลังจาก Lazada Affiliate อนุมัติแล้วภายใน 48 ช.ม. (กรณีของผมไม่ได้รับอีเมล์) ก็ลองมาเข้าดูที่ Back Office ที่เรียกว่า Hasoffers โดยเข้าไปที่ URL : https://lazada.hasoffers.com   แล้วใส่ Username & Password ที่ลงทะเบียนไว้ปรากฏว่าเข้าใช้งานได้

หน้า Login

เข้าสู่ระบบ Dashboard Lazada Affiliate 

หลังจากนั้นเข้าไปแก้ข้อมูลบัญชีธนาคารเพื่อรับโอนเงิน ใช้บัญชีธนาคารอะไรก็ได้เช่น ธ.กรุงเทพ, ธ.กสิกรไทย, ธ.กรุงไทย ฯลฯ เป็นต้น



รวม SWIFT CODE ธนาคารต่างๆ 
ธนาคารกรุงเทพ
Bangkok Bank Public Company Limited (BBL) # 333 Silom Road Bangrak, Bangkok 10500 Tel: 2231-4333 Fax: 2236-8281-2
SWIFT : BKKBTHBK (www.bangkokbank.com)
ธนาคารกสิกรไทย
KASIKORNBANK Public Company Limited (KBANK)  1 Soi Kasikornthai Ratburana Rd, Bangkok 10140 Tel: (66 2) 222-0000 Fax: (66 2) 470- 2749 
SWIFT : KASITHBK (www.kasikornbank.com)
ธนาคารกรุงไทย
Krung Thai Bank Public Company Limited (KTB) 35 Sukhumvit Road, Klong Toey Nua Wattana, Bangkok 10110 Tel: 2255-2222 Fax: 2255-9391-6
SWIFT : KRTHTHBK (www.ktb.co.th)
ธนาคารไทยพาณิชย์
Siam Commercial Bank Public Company Limited (SCB) 9 Ratchadaphisek Road Ladyao, Jatujak, Bangkok 10900 Tel: 2544-1111 Fax: 2544-5000 
SWIFT : SICOTHBK (www.scb.co.th)

พร้อมแล้วลุยกันต่อเลย!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Your Ad Spot

หน้าเว็บ