เรื่องราวดีๆจาก "ลุงดอน"

Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

คลอโรฟิลล์ DeSouza ($8.49) ราคา 300 บาท

สวัสดีสาวก คลอโรฟิลล์ ในประเทศไทยทุกท่าน, วันนี้! หมดแล้วซึ่งความอึดอัดใจในราคาที่ผูกมัดความรู้สึกของผู้บริโภครากหญ้าอย่างชีวิตมนุษย์เงินเดือน... เอาหละไม่เสียเวลาเข้าเรื่อง 



ราคาต้นทุนนำเข้ามาจำหน่ายภายใต้ทะเบียนการค้าในประเทศไทย ประมาณ 400 บาท ส่งให้ตัวแทนคลังสินค้าราคาประมาณ 600 บาท ส่งให้ตัวแทนจำหน่ายหรือพ่อค้าคนกลางประมาณ 800 บาท หลังจากนั้นส่งถึงมือผู้บริโภครวมค่าขนส่งประมาณ 1,200 บาท (มีส่วนลดพอเป็นน้ำจิ้ม)

ปัจจุบันถ้าไปซื้อเองส่วนใหญ่จะเห็นใน Amazon ราคาประมาณ $15 ไม่รวมค่าขนส่งประมาณ 930-1,100 บาท ขึ้นอยู่กับความสะดวกการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต และรอการขนส่งประมาณ 7-12 วัน  

^_^ และวันนี้ผมก็สั่งซื้อคลอโรฟิลล์ ยี่ห้อโรงงานผลิต DeSouza ตรงผ่านเว็บ www.vitacost.com ซึ่งจริงๆแล้วก็มีอีกหลายเว็บที่อยากนำเสนอที่ราคาถูกกว่าในท้องตลาดออนไลน์ แต่ผมได้ตัดสินใจซื้อเองเพื่อหลุดจากกรอบราคาเดิมที่ถูกลง และคิดว่าถ้าซื้อในประเทศไทยคงไม่มีวันได้ในราคานี้แน่นอน100% ซึ่งราคารับได้ ค่าขนส่งรับได้ รวมแล้วก็ยังถูกกว่าแน่นอน Confirm ลุยกันเลย



ยิ่งสั่งมากยิ่งคุ้มค่าขนส่ง ญาติๆบางคนก็ฝากสั่งซื้อทีเดียวรวมกัน เดี๋ยวมาติดตาม Packaging Shipping กันต่อครับว่าสินค้าที่ได้รับจะมีคุณภาพมาตรฐานการส่งเป็นอย่างไร และมาดูเหตุผลที่ผมต้องค้นหา คลอโรฟิลล์ ยี่ห้อ DeSouza ในราคานี้มาเกือบ 6 ปีเต็มๆ  มันดียังงัย?


 // Update Logistic
     หลังจากชำระเงิน 2 วัน เราจะได้รับอีเมล์ยืนยันการนำส่งสินค้าผ่านระบบ DHL และหมายเลข Tracking เพื่อตรวจสอบสถานะการขนส่ง

(อีเมล์แจ้ง Tracking ของ DHL)
สามารถกดที่หมายเลข จะเข้า Link เข้าหน้าตรวจสถานะขนส่งอัตโนมัติ

ตรวจสอบการขนส่งผ่านระบบ DHL

หลังจากรอมา 2 สัปดาห์

สินค้าสิ่งมาแล้วครับ เรามาตรวจสอบพัสดุกันว่ามาตรฐานการขนส่งระหว่างประเทศของ DHL จะดีแค่ไหนกัน ครั้งนี้ผมสั่งมาทานเองเพียงขวดเดียวชิวๆ ค่าขนส่งเท่ากับราคาสินค้า การอัดกระดาษก็ถือว่าดีในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีความเสี่ยงเพราะไม่มีโฟม หรือฟองน้ำ มีแต่กระดาษเกร็ดงู ผมก็ว่าเขาน่าจะคำนวณมาแล้วว่าไม่แตก  เมื่อก่อนสั่ง 3 ขวด อัดมาด้วยพลาสติกอัดลม ก็ยังแตก 1 ขวด  แต่ทางบริษัทเขาก็ยอมคืนเงินให้ เรื่องนี้ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่




ส่งถึงมือเรียบร้อย ใช้เวลา 19 วัน






4 ความคิดเห็น:

  1. สั่งขวดที่ 2 แล้วครับ
    http://webtrack.dhlglobalmail.com/?trackingnumber=GM285318707003486185&csrc=EM-APISHIP20170606:WebTracking
    เป็นไปตามแผนที่คิดไว้ ราคาถูก และใช้คำสั่ง Order History รวดเร็วมาก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สนใจ ครับ
      รบกวนแนะนำ รบกวนแนะนำวิธีการสั่งด้วยครับ
      รบกวนขอ ID Line และเบอร์ติดต่อครับ

      ลบ
  2. คลอโรฟิลล์จาก อเมริกา โดยตรงไม่ต้องจ่ายค่าการตลาดเพิ่ม ขวดละ 600 บาท สั่งซื้อเองได้เลยโดยขอคำแนะนำได้ที่ Line ID : khundon

    ตอบลบ
  3. ระบบมีคำสั่ง ReOrder ง่าย สะดวก รวดเร็ว ผมเพิ่งสั่งขวดที่ 4 ครับ

    ตอบลบ

Post Top Ad

Your Ad Spot

หน้าเว็บ